có nên trung tâm dạy kế toán

trung tâm dạy kế toán

Có nên học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ĐH Tài Chính – Marketing
Mình năm nay 29 tuổi, chưa lập gia đính, đã tốt nghiệp ĐH về nông nghiệp và có một công việc về kinh doanh cũng liên quan đến ngành học với mức lương tạm ổn để mình sống tại Sài Gòn (do mình là dân tỉnh và thuê phòng ở).
Qua quen biết, một người anh khuyên mình nên học MBA – Thạc sĩ Quản trị kinh doa trung tâm dạy kế toán nh ĐH Tài chính – Marketing (Bộ Tài chính) liên kết với ĐH HELP của Mailaysia trong 18 tháng. Mình tìm hiểu thì chương trình học này có học bằng tiếng Anh và khả năng tiếng Anh của mình thì có hạn nhưng trước khi nhập học trường có khóa học để hỗ trợ nâng cao khả năng tiếng Anh.

Công việc hiện tại mình chỉ ứng dụng một phần nhỏ những gì đã học ở trường và có một chút kinh nghiệm về kinh trung tâm dạy kế toán  doanh trong thời gian mình làm ở công ty. Do công ty thuộc vào công ty gia đình nên khả năng thăng tiến của mình rất thấp, sẽ không có sự ổn định lâu dài và cho cuộc sống sau hôn nhân (theo ý chủ quan của mình). Mong mọi người góp ý, xin chân thành cảm ơn!

Leave a Reply

