Taylor Swift

Taylor Swift đi học kế toán tổng hợp
Thứ ba, 14/10/2014 15:28 GMT+7
Video Sao online
Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip phim Hương Ga
Taylor Swift chính thức lên tiếng về ý nghĩa của ca khúc sắp ra lò rằng không phải ám chỉ về tình cũ mà Out of the Woods nói về sự mong manh và bản chất dễ vỡ của vài mối quan hệ.
Ca sĩ Taylor Swift
Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 1

Vừa qua, Taylor Swift đã “úp mở” với người hâm mộ rằng trong tuần lễ này,Taylor sẽ phát hành ca khúc thứ hai nằm trong album 1989 mang tên Out of the Woods.

Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 2

Trong khi người hâm mộ “đoán già đoán non” rằng liệu đây có phải là ca khúc đề cập đến một trong những người tình cũ của Taylor hay không thì nữ ca sĩ cũng đã chính thức lên tiếng về ý nghĩa của ca khúc sắp ra lò này.

Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 3

Trong chương trình Good Morning America, Taylor đã chia sẻ: “Out of the Woods là một trong những ca khúc trong album 1989 mà tôi yêu thích nhất. Tôi hy vọng mọi người sẽ cảm nhận những ca khúc trong album theo đúng như cách mà tôi đã cảm nhận nó. Out of the Woods nói về sự mong manh và bản chất dễ vỡ của vài mối quan hệ”.

Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 4 Taylor Swift đi học kế toán tổng hợp

Taylor tiếp tục: “Đó là mối quan hệ mà tôi đã trải qua từ ngày này qua ngày khác, tự hỏi rằng nó sẽ đi về đâu và nó sẽ kết thúc như thế nào vào ngày hôm sau. Đó là một mối quan hệ sẽ khiến bạn chưa bao giờ có cảm giác như được đứng trên một mặt phẳng chắc chắn”.

Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 5
Lộ clip vũ đạo nhảy ‘thảm họa’ của Taylor Swift
Lộ clip vũ đạo nhảy ‘thảm họa’ của Taylor Swift. 4…Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 6
Taylor Swift tung MV thay đổi phong cách thành nhạc Pop
Ngôi Sao ca nhạc Taylor Swift đã tung MV mới nhất…

Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 7

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Đó là thứ cảm giác sẽ mang đến cho bạn sự phấn khích nhưng cũng kèm theo sự lo lắng tột cùng với hàng loạt những câu hỏi tưởng như bất tận. Ca khúc này nghe có vẻ giống như cảm giác lo lắng cực độ và những thắc mắc nhưng thực chất nó nhấn mạnh rằng cho dù mối quan hệ đó có dễ vỡ, mong manh và khiến bạn lo lắng, nhưng nó không có nghĩa là xinh đẹp, thú vị và xứng đáng để ta cứ mãi đi tìm kiếm nó”.

Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 8

Mới đây, cộng đồng fan của Taylor Swift đã được phen “nháo nhào” khi cô đăng tải bức ảnh mang nội dung “bí ẩn” trên trang cá nhân. Theo đó, nhiều fan cho rằng sau 5 ngày nữa, Taylor sẽ phát hành ca khúc thứ hai mang tên Out of the Woods và đây sẽ là single tiếp theo của album 1989.

Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 9

Để giải đáp sự tò mò của fan, Taylor đã đăng tải trên trang cá nhân và khẳng định rằng 5 ngày nữa sẽ có một ca khúc mới được phát hành nhưng cô vẫn giữ bí mật về tên của ca khúc. Taylor chia sẻ: “Để tôi giải thích rõ. Điều bí mật sẽ xuất hiện trong vài ngày tới là một ca khúc mới mà tôi cho rằng sẽ là đại diện tiêu biểu cho album 1989. Đó không phải là single mới”. Taylor Swift đi học kế toán tổng hợp

Hình ảnh: Taylor Swift không ám chỉ tình cũ trong ca khúc mới ra lò số 10

Vừa qua, trong buổi phỏng vấn với tạp chí People, ấn phẩm phát hành ngày 20/10, Taylor đã có cơ hội chia sẻ về tình bạn của mình cùng những người bạn gái nổi tiếng như Dunham, Lorde, Selena Gomez, Jamie King và Karlie Kloss. Taylor cho biết: “Họ rất vui, hiểu tôi và thích tôi vì chính con người tôi. Thật sự tuyệt vời khi được làm bạn với Lena Dunham trong cuộc đời. Chúng tôi có cùng một trách nhiệm, một áp lực trong việc viết và trình diễn”.

Leave a comment